Lực lượng đoàn viên thanh niên xã Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên hướng dẫn người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại di động. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN
Lực lượng đoàn viên thanh niên xã Vũ Tiên, tỉnh Hưng Yên hướng dẫn người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại di động. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN
Người dân thực hiện các thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công phường Thái Bình, tỉnh Hưng Yên. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN
Hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính được niêm yết công khai bằng mã QR tại các trung tâm phục vụ hành chính công để người dân tiện tra cứu, thực hiện. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN
Hưng Yên: Gần 90 % hồ sơ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến
Thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Hưng Yên đã công bố 2.165 thủ tục hành chính với đầy đủ biểu mẫu và quy trình điện tử (đạt 100%). Tính từ 1/7 đến 9/9/2025, tỉnh đã tiếp nhận gần 414.000 hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính, trong đó tỷ lệ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến đạt gần 90 %, xếp thứ 8/34 tỉnh, thành phố. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN