Nhiều sự kiện đặc sắc tại Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2024
Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 4 - 6/10/2024 tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội. Lễ hội là hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp nhằm tôn vinh và khai thác tà áo dài dân tộc như một sản phẩm du lịch độc đáo, thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Tin cùng chuyên mục

Biểu dương điển hình tiên tiến và công dân Thủ đô ưu tú

Sáng 8/10, Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt, vinh danh “công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024. Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương. Cùng dự có Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đại diện lãnh đạo trung ương và thành phố Hà Nội.

Định vị Việt Nam trong kỷ nguyên công nghệ thông minh

Chiều 7/10, tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Giáo sư Klaus Schwab đã có buổi giao lưu với sinh viên, thanh niên Việt Nam với chủ đề “Định vị Việt Nam trong kỷ nguyên công nghệ thông minh - Tầm nhìn cho thế hệ trẻ”. Cuộc giao lưu mở ra cho các em sinh viên một tầm nhìn mới về vai trò của mình trong sự phát triển của đất nước và thế giới; tạo động lực, truyền cảm hứng cho các em phấn đấu trở thành những người tiên phong đưa Việt Nam lên một tầm cao mới trong kỳ nguyên thông minh.

Chiến dịch 450 ngày đêm xóa nhà tạm, nhà dột nát

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa phát động chiến dịch 450 ngày đêm cao điểm xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025. Để thực hiện được mục tiêu này, đòi hỏi cách làm mới, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường của các địa phương, nhất là huy động sức mạnh tổng hợp toàn xã hội, chung tay hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc.