Tập đoàn An ThaiGroup thực hiện các quy trình kiểm tra chất lượng theo quy định để có hương vị chuẩn của cà phê Buôn Ma Thuột trước khi xuất ra thị trường. Ảnh: Nhật Anh - TTXVN
Tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu du khách trải nghiệm lối sống tỉnh thức tại thành phố cà phê. Ảnh: Nhật Anh - TTXVN
Thu hoạch cà phê ở vùng trồng của Công ty Simexco Daklak (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
Thu hoạch cà phê ở vùng trồng của Công ty Simexco Daklak (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
Cà phê đặc sản của trang trại Aeroco Coffee đã có mặt ở thị trường các nước châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
Công nhân loại bỏ trái cà phê xanh để đảm bảo nguyên liệu làm cà phê đặc sản. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
Chế biến cà phê bột ở Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
Thương hiệu Simexco của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk tự hào là đơn vị kinh doanh cà phê lớn nhất tỉnh Đắk Lắk đạt doanh số trên 6000 tỷ/năm. Ảnh: Nhật Anh - TTXVN
Thương hiệu Simexco của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk đã được bảo hộ tại thị trường Mỹ qua USPTO – Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Ảnh: Nhật Anh - TTXVN
Phát triển thành phố Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới
Tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện lộ trình đưa thành phố Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới. Để thực hiện mục tiêu trên, Buôn Ma Thuột đang tập trung phát triển các dòng cà phê chất lượng cao, cà phê đặc sản để định vị thương hiệu và ghi dấu ấn vào thị trường cao cấp trên thế giới. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN