từ khóa: # Bán lẻ

4 kết quả

Chợ, siêu thị thay đổi để tiếp cận hành vi tiêu dùng mới

Thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh ngày càng chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, khi người tiêu dùng có xu hướng siết chặt hầu bao trong bối cảnh giá cả nhiều mặt hàng tăng, trong khi thu nhập không cải thiện đáng kể. Cạnh tranh giữ người tiêu dùng cần một thị trường minh bạch, cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, trình kích thích chi tiêu.

Bất động sản bán lẻ phân hóa mạnh, cơ hội cho nhà đầu tư chủ động

Thị trường bất động sản bán lẻ toàn cầu đang bước vào giai đoạn tái định hình rõ nét, với đặc trưng nổi bật là sự phân hóa ngày càng sâu sắc giữa các mô hình, loại hình và khu vực đầu tư. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều bất ổn nhưng ngành bán lẻ cho thấy khả năng phục hồi ấn tượng tuy rằng chưa đồng đều.