từ khóa: # chống

6 kết quả

Cảnh giác với những luận điệu xuyên tạc chống tham nhũng cản trở sự phát triển kinh tế

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã đạt được những kết quả rất quan trọng; tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và cả hệ thống chính trị, củng cố và tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội.

Không vì chống tham nhũng mà cản trở sự phát triển kinh tế - xã hội

Một trong những vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm đó là liệu việc xử lý kỷ luật hàng nghìn đảng viên liên quan tham nhũng thời gian qua có làm chậm lại, thậm chí cản trở quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước hay không? Liên quan đến nội dung tại, tại Phiên họp thứ 26 Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã khẳng định quyết tâm chống tham nhũng “không ngừng”, “không nghỉ”, “không có vùng cấm”, “không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai”. Song, người đứng đầu Đảng cũng nhấn mạnh yêu cầu “phòng chống tham nhũng, tiêu cực phải phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, không vì đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực mà ảnh hưởng, cản trở phát triển kinh tế - xã hội”.

Phòng chống gian lận thi cử thời công nghệ cao

Tình trạng gian lận thi cử xảy ra trong thời gian qua, nhất là khi việc sử dụng thiết bị công nghệ cao ngày càng tinh vi đã đặt ra đòi hỏi việc phòng, chống gian lận thi cử càng phải chặt chẽ hơn.