từ khóa: # Cứu trợ

7 kết quả

Cứu trợ 'ba đúng'

“Đúng người, đúng thứ cần, đúng thời điểm” – là những yếu tố đảm bảo những chuyến hàng cứu trợ hay những món tiền từ thiện, mang được trọn vẹn nhất, hiệu quả nhất sự san sẻ và tình nghĩa đồng bào trong cơn hoạn nạn.

Sư đoàn 3 phát huy tinh thần ở đâu khó có bộ đội

Ngay sau khi bão số 3 đi qua, Sư đoàn 3, Quân khu 1 đã nhanh chóng triển khai hơn 1000 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng chính quyền, địa phương huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đi đến các địa bàn bị thiệt hại, kịp thời khắc phục hậu quả sau bão, với phương châm nhanh chóng ổn định cuộc sống cho nhân dân.

Biên phòng Lai Châu sát cánh với người dân trong mưa lũ

Tại huyện Phong Thổ, nơi có nhiều điểm nguy cơ sạt lở ở khu vực biên giới, các chiến sĩ của đồn biên phòng Sin Suối Hồ, Sì Lờ Lầu, Vàng Ma Chải, Huổi Luông… luôn túc trực ở các điểm bản, nơi nguy cơ sạt lở để kịp thời hỗ trợ, sát cánh cùng người dân vượt qua mọi khó khăn, hoạn nạn.

Công an Yên Bái căng mình giúp dân trong mưa lũ

Nước lũ sông Hồng đoạn qua Yên Bái dâng cao những ngày vừa qua đã gây ngập lụt tại nhiều nơi thuộc thành phố Yên Bái. Trước tình hình thiên tai khốc liệt, Công an tỉnh Yên Bái đã huy động tối đa lực lượng cùng phương tiện đang tích cực tham gia hỗ người dân di dời người và tài sản đến nơi an toàn.

Hướng về đồng bào vùng thiên tai

Khi đối mặt với khó khăn, nghịch cảnh, cũng là lúc hai tiếng “đồng bào” được ngân vang. Không ai bảo ai, hàng loạt người dân trên cả nước đã chung tay kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ bà con các địa phương đang “chìm trong biển nước”. Tại Thái nguyên, rất nhiều người dân khi nghe tin nơi đây cần giúp đỡ, đã bỏ hết mọi việc mang thuyền, bè, đồ cứu trợ đến hỗ trợ người dân nơi đây.

Huy động máy bay cứu trợ nhân dân vùng lũ

Trước diễn biến phức tạp của lũ trên toàn miền Bắc, thực hiện lệnh của cấp trên, Quân chủng Phòng không - Không quân đã lên các phương án sử dụng máy bay cứu hộ, cứu trợ nhân dân vùng lũ.