từ khóa: # hàng việt

3 kết quả

Để hàng Việt trụ vững trên “sân nhà”

Thị trường nội địa với hơn 100 triệu dân rất tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt trong bối cảnh xuất khẩu bất ổn. Dù vậy, thay vì là vùng đất cho doanh nghiệp bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, khiến không ít doanh nghiệp chân chính đuối sức, không thể cạnh tranh. Tiếp sức trong hành trình chinh phục “sân nhà” của các doanh nghiệp Việt cần biện pháp mạnh làm sạch thị trường, và mở rộng kênh phân phối, giúp hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng. Phủ sóng hàng Việt cũng là cách để đẩy lùi hàng giả, hàng nhái

Chiến lược "chuyển mình" của ngân hàng Việt

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu tiềm ẩn nhiều bất ổn, đặc biệt là các nguy cơ liên quan đến chính sách thuế đối ứng của Mỹ, ngành ngân hàng Việt Nam đang có những bước đi thận trọng nhưng quyết liệt nhằm vừa phòng ngừa rủi ro, vừa tìm kiếm động lực tăng trưởng mới.

Hơn 560 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Sáng 18/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công bố kết quả cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2025, ghi nhận hơn 121.000 lượt bình chọn các doanh nghiệp, qua đó có 562 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận này do người tiêu dùng bình chọn.