từ khóa: # sản phẩm

5 kết quả

Sản phẩm OCOP từ đặc sản địa phương đến kệ siêu thị quốc tế

Sản phẩm OCOP của Việt Nam đã dần khẳng định vị thế trên thị trường với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cho đến nay, không ít sản phẩm OCOP của Việt Nam nằm trên kệ các siêu thị của người nước ngoài thông qua các tập đoàn xuất nhập khẩu nông sản Việt Nam. Đây là lợi thế để sản phẩm OCOP Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

“Tôi giỏi” – Nơi tỏa sáng những bàn tay hoa nắng

“Mỗi người đều có thể tỏa sáng chỉ khi họ được đặt đúng vị trí của mình”, dự án “Tôi giỏi” ra đời với mong muốn đào tạo nghề và cung cấp nguyên liệu cho các thành viên làm đồ da thủ công với những sản phẩm mang họa tiết lá cờ Tổ quốc. Và từ đó, những người khuyết tật đã khám phá ra năng lực, thế mạnh của bản thân để có thể tỏa sáng theo cách của mình.

Gần 600 sản phẩm sữa giả: Ranh giới “mờ”, hệ lụy thật

Đường dây làm giả sữa bột nhắm vào nhóm người bệnh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… với gần 600 sản phẩm, thu lợi tới 500 tỷ đồng trong 4 năm, đang phơi bày một thực tế đáng lo: ranh giới giữa sữa thường, sữa bổ sung vi chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe quá mờ nhạt.