từ khóa: # thương hiệu

3 kết quả

Cơ hội định vị thương hiệu Việt trên nền tảng số toàn cầu

Vietnam International Sourcing 2025 là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương tổ chức, dự kiến năm nay sẽ quy tụ khoảng 600 gian hàng trong nước và quốc tế thuộc các lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu, thương mại điện tử, thương mại điện tử xuyên biên giới, fulfillment, logistics, thanh toán điện tử, công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ xuất khẩu...

Chất lượng làm nên thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên

Còn khoảng 1 tháng nữa, "thủ phủ" nhãn lồng Hưng Yên sẽ vào mùa thu hoạch chính vụ. Năm nay, thời tiết thuận lợi, nhãn cho tỷ lệ đậu quả cao nên người dân rất phấn khởi. Ngoài việc mở rộng diện tích, những năm gần đây người dân đặc biệt chú trọng đến yếu tố chất lượng, qua đó khẳng định thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên.