từ khóa: # Việt Nam

61 kết quả

Xây dựng Đảng vững mạnh theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Không chỉ là người đã sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh còn xây dựng và rèn luyện Đảng ta thành một Đảng kiên cường, trong sạch, vững mạnh. Vấn đề xây dựng Đảng cũng là một trong những nội dung quan trọng được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập đầu tiên trong bản Di chúc. Vượt qua ngôn ngữ, hình thức của một bản Di chúc thông thường, những vấn đề viết về xây dựng Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Di chúc đã đạt đến tầm lý luận sâu sắc.

Tổng Giám đốc TTXVN tiếp Tổng Giám đốc PRD

Chiều 20/8, tại Trụ sở Trung tâm Thông tấn quốc gia, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) Vũ Việt Trang đã tiếp Tổng giám đốc Cục Quan hệ công chúng Thái Lan (PRD), bà Sudruetai Lertkasem nhân dịp thăm, làm việc tại Việt Nam.

Việt Nam dẫn đầu đổi mới AI trong khu vực Đông Nam Á

"Việt Nam đang ở một vị trí đặc biệt để dẫn đầu sự đổi mới AI trong khu vực Đông Nam Á và hơn thế nữa", đó là nhận định của ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Quốc gia Google Cloud, về những lợi thế độc đáo của Việt Nam trên thế giới và khu vực tại “Hội nghị AI tạo sinh” (GenAI Summit 2024) mới được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Khẳng định giá trị, vị thế thương hiệu Việt

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường hiệu quả cũng như tạo dựng uy tín cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Costa Rica trở thành quốc gia thứ 73 công nhận Việt Nam có nền kinh tế thị trường

Ngày 5/8, được sự đồng ý của Tổng thống Costa Rica – Ngài Rodrigo Chaves, Bộ trưởng Ngoại thương Costa Rica Manuel Tovar đã trực tiếp thông báo và trao Công hàm về việc Costa Rica công nhận Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế thị trường tại trụ sở Bộ Công Thương. Như vậy, Costa Rica trở thành quốc gia thứ 73 công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.