từ khóa: # xúc tiến thương mại

3 kết quả

Hội chợ Mùa Thu 2025 – Đòn bẩy xúc tiến thương mại, kết nối giao thương

Những ngày thu cuối tháng 10, không gian Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam đã trở thành “điểm hẹn” của hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với thông điệp “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – năm 2025 không chỉ là một sự kiện xúc tiến thương mại, mà còn là nơi lan tỏa tinh thần hội nhập, tôn vinh giá trị văn hóa Việt và khát vọng phát triển bền vững trong thời kỳ mới.

Xúc tiến thương mại xanh - động lực mới cho xuất khẩu

Thương mại quốc tế đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, xanh hóa sản xuất đã trở thành xu thế tất yếu và là thước đo mới của năng lực cạnh tranh. Vì vậy, xúc tiến thương mại xanh là chìa khóa giúp sản phẩm Việt Nam hội nhập sâu hơn, đáp ứng chuẩn mực toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc gia gắn với phát triển bền vững.

Bộ Công Thương lên kế hoạch thực hiện các giải pháp xúc tiến thương mại

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Quyết định số 1970/QĐ-BCT về ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.