Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ được Bộ Ngoại giao Việt Nam công bố ngày 15/4/2024. Theo đó, báo cáo cung cấp tình hình cập nhật với những dẫn chứng, thông tin và số liệu cụ thể, qua đó khẳng định nỗ lực rất lớn của Việt Nam trong bảo đảm quyền con người.

Tin cùng chuyên mục

Bãi Tư Chính hoàn toàn thuộc quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam

Ngày 13/8/2019, tàu khảo sát Hải Dương 8 và một số tàu hộ tống của Trung Quốc đã trở lại hoạt động xâm phạm vùng biển Việt Nam. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng khẳng định: Đây là vùng biển hoàn toàn thuộc quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, được xác định theo các quy định của Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982.

Có một Cư Kuin bình yên và phát triển

Với sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước, các chương trình, đề án, chính sách dân tộc được thực hiện công khai, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận và thụ hưởng. Cuộc sống bình yên đã đến với các buôn làng của huyện Cư Kuin.

Điểm sáng trong chuyển đổi số của tỉnh Hải Dương

Gia Lộc đạt trên 407 điểm so với mức tối đa là 570 điểm, là điểm sáng, dẫn đầu các chỉ số chuyển đổi số của tỉnh Hải Dương. Trong đó, 5/8 tiêu chí xếp thứ nhất gồm thể chế số, an toàn thông tin, chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.