Bưu tá chuyển kết quả TTHC tới tận tay công dân. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Bưu tá chuyển kết quả TTHC tới hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Khu vực hỗ trợ người dân tra cứu, đăng ký thực hiện các thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công phường Linh Sơn (tỉnh Thái Nguyên). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Nhân viên Vietnam Post hỗ trợ giải quyết TTHC tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã La Hiên (tỉnh Thái Nguyên). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Nhân viên Vietnam Post hỗ trợ giải quyết TTHC tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã La Hiên (tỉnh Thái Nguyên). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bố trí nhân lực hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, bảo đảm hoạt động ổn định, thông suốt, hiệu quả, thường xuyên, liên tục 24/7 khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình tổ chức chính quyền 02 cấp từ ngày 01/7/2025. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Vietnam Post hỗ trợ UBND cấp xã giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 1/7
Từ ngày 1/7/2025, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 26/6/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã chủ động xây dựng và triển khai đồng bộ hàng loạt giải pháp nhằm hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, góp phần trực tiếp vào việc xây dựng nền hành chính hiện đại, gần dân, phục vụ dân khi thực hiện chính quyền hai cấp. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN