Cuốn sách "Cả nước đồng lòng, tranh thủ mọi thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng"
Cuốn sách là cẩm nang với những định hướng chiến lược, những chỉ đạo hoạt động thực tiễn sâu sát, gợi mở quan trọng để các cấp, ngành, địa phương, lực lượng, cơ quan, đơn vị, tổ chức và từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân quán triệt.

Chiều 20/10/2023, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách "Cả nước đồng lòng, tranh thủ mọi thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cuốn sách có dung lượng hơn 500 trang; tuyển chọn 40 bài viết, bài phát biểu tiêu biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng. Cuốn sách là cẩm nang với những định hướng chiến lược, những chỉ đạo hoạt động thực tiễn sâu sát, gợi mở quan trọng để các cấp, ngành, địa phương, lực lượng, cơ quan, đơn vị, tổ chức và từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân quán triệt.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam – Campuchia hợp tác trong lĩnh vực lâm nghiệp

Các lĩnh vực hợp tác chính mà hai bên đã thống nhất gồm: chia sẻ thông tin, kinh nghiệm; thúc đẩy đầu tư trong lĩnh vực lâm nghiệp, thương mại lâm sản; nghiên cứu khoa học, đào tạo, nâng cao năng lực ở các cấp về lâm nghiệp...

Chọn người có năng lực, uy tín tham gia công tác mặt trận

Từ thực tiễn tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp vừa qua cho thấy, nếu công tác chuẩn bị nhân sự được thực hiện kỹ lưỡng sẽ góp phần quan trọng tạo nên thành công của Đại hội. Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Đại hội MTTQ Việt Nam cấp tỉnh đã chú trọng công tác nhân sự, hiệp thương cử những cá nhân thực sự tiêu biểu, có nhiều kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng, đóng góp to lớn trong công tác an sinh xã hội và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Động lực vững cho tăng trưởng chắc

Sau giai đoạn khó khăn cuối năm 2022 và đầu năm 2023, kinh tế Việt Nam trong nửa đầu năm 2024 đang trên đà hồi phục nhanh chóng. Khẳng định trên của ông Paulo Medas, Trưởng đoàn Tham vấn và giám sát kinh tế vĩ mô Việt Nam của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), khi trao đổi với phóng viên TTXVN tại Washington D.C, đã phần nào khái quát bức tranh với gam màu sáng chủ đạo của nền kinh tế Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.