Nhân viên điện lực đi thuyền vào khu vực ngập lũ đang rút để kiểm tra sớm khắc phục sự cố cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực xuyên đêm khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực nỗ lực khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực nỗ lực khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực tranh thủ nước rút đi kiểm tra khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực xuyên đêm khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực nỗ lực vận chuyển thiết bị điện qua khu vực sạt lở để khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực xuyên đêm khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Nhân viên điện lực khắc phục sự cố điện để sớm cấp điện lại cho người dân miền Trung. Ảnh: TTXVN phát
Điện lực miền Trung xuyên đêm khắc phục sự cố điện cho nhân dân
Xuyên đêm 1/1//2025 khắc phục sự cố điện, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử đang diễn ra trên địa bàn miền Trung. Toàn EVNCPC đã xử lý, khôi phục 516 trong tổng số 599 vụ sự cố, sa thải ngập lụt, đạt tỷ lệ hơn 86%. Các cán bộ, nhân viên, kỹ thuật của EVNCPC đã làm việc xuyên ngày đêm ở các tỉnh, thành Đà Nẵng, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi khắc phục sự cố điện, sớm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường. Ảnh: TTXVN phát