Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới
Chuyên trang du lịch Tripadvisor vừa công bố top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, Hà Nội góp mặt nhờ bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, lôi cuốn, hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục

60 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm Trung Quốc - Nam Á lần thứ 8

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Quốc, ngày 23/7, Hội chợ triển lãm Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) lần thứ 8 năm 2024 và Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh Trung Quốc lần thứ 28 đã khai mạc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, với sự tham dự của các lãnh đạo Nhà nước/Chính phủ của Trung Quốc và một số nước Nam Á, cùng đông đảo lãnh đạo các bộ ngành kinh tế các nước tham gia Hội chợ.  

Việt Nam tích cực xây dựng cầu nối văn hóa giữa các cộng đồng tại Singapore

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, hòa trong không khí kỷ niệm Ngày Hòa hợp chủng tộc, ngày 21/7, Bộ Nhân lực Singapore (MOM) phối hợp với các tổ chức, cộng đồng các nước, đã tổ chức sự kiện nhằm tôn vinh đa dạng văn hóa trong cộng đồng sở tại và cộng đồng lao động nhập cư. Cộng đồng người Việt Nam tại Singapore tích cực tham gia lễ kỷ niệm, với 1 gian trưng bày tại Trung tâm Giải trí Sembawang, nhận được sự hỗ trợ, cổ vũ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.