









Ninh Bình xây dựng nền hành chính vì dân
Nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ, xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tỉnh Ninh Bình đã hoàn thành tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia 1.966 dịch vụ công trực tuyến toàn trình đạt 100%. Trong quý 3/2025, hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh đã tiếp nhận gần 251.380 hồ sơ, giải quyết hơn 231.840 hồ sơ, trong đó, giải quyết đúng hạn và trước hạn 227.488 hồ sơ, chiếm 98,12%. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN