Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN
Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công xã Yên Mô, tỉnh Ninh Bình hướng dẫn người dân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN
Người dân xã Yên Mô lấy số thứ tự giải quyết thủ tục hành chính. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN
Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công xã Yên Mô, tỉnh Ninh Bình giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN
Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công xã Ninh Cường, tỉnh Ninh Bình hướng dẫn người dân tra cứu thông tin thủ tục hành chính bằng mã QRcode. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN
Ninh Bình xây dựng nền hành chính vì dân
Nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ, xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tỉnh Ninh Bình đã hoàn thành tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia 1.966 dịch vụ công trực tuyến toàn trình đạt 100%. Trong quý 3/2025, hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh đã tiếp nhận gần 251.380 hồ sơ, giải quyết hơn 231.840 hồ sơ, trong đó, giải quyết đúng hạn và trước hạn 227.488 hồ sơ, chiếm 98,12%. Ảnh: Nguyễn Lành - TTXVN