












Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
Thị trường nội địa với hơn 100 triệu dân rất tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt trong bối cảnh xuất khẩu còn nhiều biến động. Tuy nhiên, thay vì chắp cánh, sân nhà lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, làm nhiều doanh nghiệp chân chính chật vật cạnh tranh. Tiếp sức trong hành trình chinh phục “sân nhà” của các doanh nghiệp Việt cần biện pháp mạnh làm sạch thị trường, và mở rộng kênh phân phối, giúp hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng. Phủ sóng hàng Việt cũng là cách để đẩy lùi hàng giả, hàng nhái. Ảnh: Hương Giang - TTXVN