Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm tại Công ty Nón Sơn. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp nâng cao quy chuẩn sản xuất vừa đáp ứng yêu cầu xuất khẩu, vừa phục vụ tiêu dùng trong nước. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm vải lụa Việt đến người dân TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Dây chuyền sản xuất hiện đại bên trong nhà máy sản xuất thịt gia cầm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Quy trình tạo hình tổ yến tại Công ty Cổ phần Yến sào Nha Trang. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Nhân viên kiểm tra thông tin sản phẩm tại nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm của Công ty Nón Sơn. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
Thị trường nội địa với hơn 100 triệu dân rất tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt trong bối cảnh xuất khẩu còn nhiều biến động. Tuy nhiên, thay vì chắp cánh, sân nhà lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, làm nhiều doanh nghiệp chân chính chật vật cạnh tranh. Tiếp sức trong hành trình chinh phục “sân nhà” của các doanh nghiệp Việt cần biện pháp mạnh làm sạch thị trường, và mở rộng kênh phân phối, giúp hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng. Phủ sóng hàng Việt cũng là cách để đẩy lùi hàng giả, hàng nhái. Ảnh: Hương Giang - TTXVN