từ khóa: # chất lượng

6 kết quả

Điện Biên nâng cao chất lượng dân số

Chất lượng dân số là yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sự phát triển bền vững về kinh tế, xã hội. Nhận thức rõ tầm quan trọng đó, những năm qua, tỉnh Điện Biên đã tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, từ truyền thông, giáo dục sức khỏe sinh sản đến nâng cao thể chất, trí tuệ cho trẻ em và thanh niên. Các cơ quan chức năng từ tỉnh đến cơ sở đã chủ động từng bước cải thiện chất lượng dân số, góp phần xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.

Điện Biên nâng cao chất lượng y tế cơ sở

Với tỉnh miền núi như tỉnh Điện Biên, y tế cơ sở đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa. Nhận thức rõ điều này, tỉnh Điện Biên luôn nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động của tuyến y tế cơ sở, từ đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đến nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ y tế, góp phần mang lại dịch vụ y tế tốt hơn cho người dân.

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Nhân lực chất lượng cao quyết định thành công của chuyển đổi xanh

“Các hợp tác xã cần chủ động vượt qua những rào cản, vướng mắc mang tính cố hữu để đổi mới tư duy, nâng cao nhận thức và chuyển biến mạnh mẽ trong hành động. Phát triển hợp tác xã cần gắn liền với các mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế”.

Việt Nam phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao

Theo Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), chỉ trong thời gian ngắn, Việt Nam đã tạo được những bước đi ấn tượng trong việc hợp tác về bán dẫn với các quốc gia, nền kinh tế như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… và các tập đoàn công nghệ lớn.

Hơn 560 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Sáng 18/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công bố kết quả cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2025, ghi nhận hơn 121.000 lượt bình chọn các doanh nghiệp, qua đó có 562 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận này do người tiêu dùng bình chọn.