từ khóa: # Đại hội

3 kết quả

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Đại hội quốc tế FIATA 2025

Theo tin từ Hiệp hội doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Đại hội quốc tế FIATA (FIATA World Congress) năm 2025 (FWC 2025) - sự kiện của Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế, đã được Bộ Công Thương cho phép tổ chức nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Chọn người có năng lực, uy tín tham gia công tác mặt trận

Từ thực tiễn tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp vừa qua cho thấy, nếu công tác chuẩn bị nhân sự được thực hiện kỹ lưỡng sẽ góp phần quan trọng tạo nên thành công của Đại hội. Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Đại hội MTTQ Việt Nam cấp tỉnh đã chú trọng công tác nhân sự, hiệp thương cử những cá nhân thực sự tiêu biểu, có nhiều kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng, đóng góp to lớn trong công tác an sinh xã hội và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Tiểu ban văn kiện Đại hội Đảng làm việc tại Điện Biên

Ngày 15/7, đoàn công tác Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng do Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với tỉnh Điện Biên.