từ khóa: # Đảng

17 kết quả

Đồng bào Mông trên Cao nguyên đá Đồng Văn vững niềm tin theo Đảng

Nằm cách xa trung tâm huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) khoảng gần 10 km, xã Cán Chu Phìn có gần 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Những năm trước đây, Cán Chu Phìn là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc với tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo cao. Nhờ thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, giờ đây đồng bào dân tộc Mông ở Cán Chu Phìn đoàn kết, tích cực lao động sản xuất, cùng nhau xây dựng cuộc sống mới thêm ấm no, hạnh phúc.

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Đại hội quốc tế FIATA 2025

Theo tin từ Hiệp hội doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Đại hội quốc tế FIATA (FIATA World Congress) năm 2025 (FWC 2025) - sự kiện của Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế, đã được Bộ Công Thương cho phép tổ chức nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Xây dựng Đảng vững mạnh theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Không chỉ là người đã sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh còn xây dựng và rèn luyện Đảng ta thành một Đảng kiên cường, trong sạch, vững mạnh. Vấn đề xây dựng Đảng cũng là một trong những nội dung quan trọng được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập đầu tiên trong bản Di chúc. Vượt qua ngôn ngữ, hình thức của một bản Di chúc thông thường, những vấn đề viết về xây dựng Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Di chúc đã đạt đến tầm lý luận sâu sắc.

Tổ chức hiệu quả việc nhân dân giám sát cán bộ, đảng viên

Mới đây, Bộ Chính trị ban hành quy định số 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Quy định này là nền tảng, kim chỉ nam cho cán bộ đảng viên thực hiện tu dưỡng rèn luyện đạo đức, thể hiện tầm nhìn tư duy của Đảng ta trong tình hình mới. Việc triển khai thực hiện cần lấy kết quả công việc, sự hài lòng và tín nhiệm của nhân dân làm tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng cán bộ, đảng viên.