từ khóa: # điện lực

7 kết quả

Gần 99% khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau lũ

Đến 7 giờ sáng 2/11, sau đợt mưa lũ lớn cuối tháng 10 gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã huy động toàn bộ lực lượng ứng trực, khẩn trương kiểm tra, xử lý sự cố, thay thế vật tư hư hỏng, nỗ lực khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng.

Chạy đua khôi phục điện sau bão số 10 - Bài cuối: Đội xung kích quyết tâm đưa ánh sáng trở lại

Những ngày đầu tháng 10/2025, Hà Tĩnh vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 10. Nhiều xã, trong đó có Cẩm Trung, Cẩm Lạc (huyện Cẩm Xuyên), hạ tầng lưới điện bị hư hại nghiêm trọng. Khôi phục điện cho hơn 6.500 hộ dân trở thành nhiệm vụ cấp thiết, vừa đảm bảo đời sống người dân, vừa duy trì hoạt động kinh tế và các cơ sở y tế.

Chạy đua khôi phục điện sau bão số 10:Bài 1: Huy động tối đa lực lượng khắc phục

Bão số 10 (BUALOI) gây thiệt hại nặng nề cho lưới điện ở nhiều tỉnh miền Trung. Ngay sau khi bão tan, hàng nghìn cán bộ, công nhân ngành điện, với sự chi viện từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và các đơn vị khác thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã nỗ lực làm việc suốt ngày đêm trong mưa gió, nhằm nhanh chóng khôi phục điện cho người dân.

Hóa đơn tiền điện tăng cao: Điện lực miền Bắc lý giải nguyên nhân và hướng dẫn khách hàng

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện ý kiến phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 8 tại một số tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh… tăng cao. Trước những thắc mắc chính đáng này, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã cung cấp thông tin cụ thể tới khách hàng về cách tính hóa đơn và quy trình giải đáp thắc mắc.