Việt Nam - điểm đến lý tưởng cho người nước ngoài làm việc
Theo báo cáo Expat Insider 2024 - một trong những cuộc khảo sát người nước ngoài lớn nhất thế giới do tổ chức InterNations thực hiện, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Việt Nam đứng đầu về tiêu chí này.

Tin cùng chuyên mục

K-food tạo dựng thương hiệu tại Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc đang nhắm đến Việt Nam như một thị trường hàng đầu cho K-food. Sau khi duy trì được tăng trưởng ổn định nhờ sự phát triển tại địa phương, những công ty đã tiến vào thị trường Việt Nam từ sớm tiếp tục coi đây là thị trường trọng điểm cho hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của mình cũng như không ngừng nỗ lực nội địa hóa các sản phẩm.

Expat Insider 2024: Việt Nam là điểm đến lý tưởng với người xa xứ

Theo báo cáo Expat Insider 2024 - một trong những cuộc khảo sát người ngoại quốc lớn nhất thế giới do tổ chức InterNations thực hiện, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân.

Những người "lính nhân dân" ở cơ sở

Cùng với cả nước, kể từ 01/7, thành phố Đà Nẵng thành lập gần 1.200 Tổ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Tổ bảo vệ này được thành lập nhằm kiện toàn, thống nhất các lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng,… trước đây để đảm bảo việc hoạt động theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời, tiếp tục phát huy tinh thần tự nguyện, là những người “lính nhân dân” ở cơ sở, là “cánh tay nối dài” góp phần hỗ trợ lực lượng công an chính quy hoạt động ngày càng hiệu lực, hiệu quả hơn.

10 lý do du khách Nga nhất định phải đến Việt Nam một lần trong đời

Điểm đến an toàn, nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, những giá trị văn hoá độc đáo, thiên đường ẩm thực, con người thân thiện, mến khách, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, vịnh biển đẹp nhất thế giới, các lễ hội văn hoá bản sắc, giá cả phải chăng, các phiên chợ địa phương kỳ thú, những điểm đến bí ẩn dành cho những người ưa khám phá.

Ẩm thực Việt được vinh danh tại cuộc thi quốc tế ở Malaysia

Một lần nữa ẩm thực Việt đã được vinh danh tại các "đấu trường" quốc tế. Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, ngày 5/7, đoàn Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC), đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi “Thách thức ẩm thực toàn cầu lần thứ 3” tại Kuala Lumpur, đã giành thêm được 6 cúp cá nhân, nâng tổng số cúp cá nhân trong đợt thi Ẩm thực Quốc tế tại Malaysia lên 10 cúp cùng 1 cúp vô địch toàn đoàn, 13 Huy chương Vàng, 27 Huy chương Bạc và 28 Huy chương Đồng.