Paralympic Paris 2024: Lực sĩ Lê Văn Công giành Huy chương 3 kỳ Đại hội liên tiếp
Ngày 4/9/2024, Vận động viên Lê Văn Công đoạt Huy chương Đồng tại Paralympic Paris 2024 khi chinh phục mức tạ 171kg ở lần đầu tiên, mang lại niềm tự hào cho Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam. Đây là tấm huy chương đầu tiên của Đoàn Việt Nam tại kỳ đại hội này và là tấm huy chương thứ 3 của Lê Văn Công tại 3 kỳ đại hội liên tiếp. Đoàn Việt Nam tham dự Paralympic Paris 2024 với 7 vận động viên, thi đấu 6 nội dung ở 3 môn thể thao là Điền kinh, Bơi và Cử tạ.  

Tin cùng chuyên mục

Đại sứ trẻ tuyên truyền văn hóa, lịch sử Thủ đô

Xuất phát từ tình yêu với quê hương, đất nước, mong muốn du khách trong và ngoài quốc tế không chỉ hiểu mà còn có thể nhớ được về văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã có cách làm hay, sáng tạo trở thành cầu nối, những đại sứ tuyên truyền văn hóa, lịch sử của Thủ đô Hà Nội.

Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác

Chương trình giao lưu tiếp lửa truyền thống với chủ đề “Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác” là dịp để tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Olympic thiên văn và vật lý thiên văn quốc tế 2024: 5/5 học sinh đoàn Hà Nội đều giành huy chương

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ngày 27/8/2024, cho biết, 5/5 học sinh Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic thiên văn và vật lý thiên văn quốc tế tại Brazil từ ngày 17 - 27/8/2024 đều giành huy chương gồm 2 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng. Cả 5 em đều là học sinh Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đây là lần thứ 8, Việt Nam tham gia cuộc thi này.