Việt Nam giành Huy chương Đồng kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47
Bộ Lao động-Thương Binh và Xã hội cho biết, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47, đoàn Việt Nam đã giành được 1 Huy chương Đồng và 3 chứng chỉ nghề xuất sắc, hoàn thành mục tiêu ban đầu đặt ra.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương tại Giải Billiards carom 3 băng nữ vô địch thế giới 2024

Tại tứ kết Giải Billiards carom 3 băng nữ vô địch thế giới diễn ra tại Pháp từ 10 - 12/9/2024, nữ cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi của Việt Nam đã chiến thắng đối thủ và làm nên lịch sử khi lần đầu lọt vào bán kết giải thế giới và giành Huy chương Đồng tại giải đấu. Thành tích của Yến Nhi cũng góp phần khẳng định vị thế của billiards carom 3 băng Việt Nam trên trường quốc tế.

Thắm tình quân dân trong siêu bão Yagi

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đã thể hiện tinh thần vì dân, coi bà con như chính người thân của mình thông qua hành động, việc làm thiết thực.

Biên phòng Lai Châu sát cánh với người dân trong mưa lũ

Tại huyện Phong Thổ, nơi có nhiều điểm nguy cơ sạt lở ở khu vực biên giới, các chiến sĩ của đồn biên phòng Sin Suối Hồ, Sì Lờ Lầu, Vàng Ma Chải, Huổi Luông… luôn túc trực ở các điểm bản, nơi nguy cơ sạt lở để kịp thời hỗ trợ, sát cánh cùng người dân vượt qua mọi khó khăn, hoạn nạn.